อินฟินิกซ์ ส่ง HOT 40 Pro เอาใจสายเกมเมอร์ พร้อมเปิดราคาสุดปัง ตอบโจทย์ที่สุดแห่งสมาร์ตโฟนเกมมิ่งในไทย

อินฟินิกซ์ HOT 40 Pro

กรุงเทพ, 30 มกราคม 2024 – อินฟินิกซ์ (Infinix) แบรนด์สมาร์ตโฟนระดับโลกที่ตอบโจทย์ความคุ้มค่าและมาแรง ครบครันทุกการใช้งาน และตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เปิดตัว HOT 40 Series ประเดิมต้นปีเอาใจสายเกมมิ่ง มาพร้อมกับสมาร์ตโฟนสองรุ่น อย่าง HOT 40Pro และ HOT 40i สเปกจัดเต็ม มอบประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือรูปแบบใหม่ให้ผู้ใช้งาน ตอบโจทย์ทั้งเหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้งานที่มองหาสมาร์ตโฟนที่มีประสิทธิภาพ ซีรี่ส์นี้มาพร้อมกับการอัพเกรดที่สำคัญอาทิ ชิปเซ็ตประมวลผล จอแสดงผล กล้องถ่ายรูป และซอฟต์แวร์ และตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว ให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินไปกับความบันเทิงบนมือถือได้อย่างลื่นไหล ไม่สะดุด

นางซัมเมอร์ เหยา ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัทอินฟินิกซ์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “จากกระแสความนิยมของสมาร์ตโฟนเกมมิ่งในประเทศไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อินฟินิกซ์ จึงได้มีการพัฒนาสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มเป้าหมายด้วยการเปิดตัว “Infinix HOT 40 Series” 2 รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานและฟีเจอร์สุดล้ำด้วยรูปลักษณ์การดีไซน์แบบพรีเมี่ยม สะท้อนความเป็นตัวตนของอินฟินิกซ์ ที่ต้องการมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับให้แก่ผู้ใช้งาน ผสานเข้ากับเทคโนโลยีอันทรงพลังที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว และยังคงมาในราคาที่คุ้มค่าพร้อมให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของได้”

สำหรับ HOT 40 Series ประกอบไปด้วยสองรุ่น ได้แก่ HOT 40Pro รุ่นตัวท็อปที่เพิ่มความพิเศษโดยร่วมกับโมบายล์เกมยอดฮิตอย่าง Free Fire พัฒนาประสิทธิภาพ ปลดล็อค Free Fire 90 FPS เพื่อสร้างประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือระดับไปอีกขั้น และเป็นหนึ่งเดียวที่มาพร้อมกับ RAM 8 GB และผสานได้สูงสุดถึง 16 GB และ ROM 265 GB พลิกวงการเหล่าเกมเมอร์ด้วย MediaTek Helio G99 octa-core และโปรเซสเซอร์ 6nm gaming พร้อมรีเฟรชเรท 1200Hz ซึ่งเพิ่มความแม่นยำกว่าหน้าจอมาตรฐานถึง 8 เท่า ยิ่งไปกว่านั้นยังได้รับการสนับสนุนจากเซ็นเซอร์ Hard-Gyroscope และ Infinix’s XBOOST Gaming Engine ทำให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งค่าเกมของได้ด้วยตนเองเพื่อประสิทธิภาพที่ดีที่สุด

นอกจากนี้ยังมอบความเร็วและประสิทธิภาพเหนือชั้นกับหน้าจอ FHD+ 120Hz และ Magic Ring คุณสมบัติใหม่ที่คอยแจ้งสถานะต่าง ๆ ให้กับผู้ใช้อย่างง่ายดาย อาทิ การปลดล็อคใบหน้า สถานะการชาร์จ และสายเรียกเข้า และตัวเครื่องยังติดตั้งมาตรฐาน Metamaterial Antenna ของอินฟินิกซ์ซึ่งมอบประสิทธิภาพสัญญาณที่เร็วและแม่นยำมากขึ้น โดยเพิ่มความเร็วในการดาวน์โหลดไฟล์ 68% เพิ่มความแรงของสัญญาณ 6dB และลดความหน่วงของเกมลงถึง 36% สำหรับสายไลฟ์ไสตล์ HOT 40 Pro มาพร้อม กล้องหลัก 108MP พร้อมเซ็นเซอร์ HM6 ประสิทธิภาพที่เหนือกว่า มอบภาพที่คมชัด แม้หลังจากการครอบตัด เลนส์มาโคร 2MP เหมาะสำหรับการถ่ายภาพระยะใกล้ เก็บรายละเอียดได้อย่างดี กล้องหน้า 32MP AI จะถ่ายภาพรูปแบบไหนก็ยอดเยี่ยม แม้ในสภาพแสงน้อย ด้วยแฟลชหน้าขั้นสูง พร้อมโหมดสำหรับภาพถ่ายและวิดีโอรวมถึงโหมด Professional Portrait Mode, Sky Remap และ Dual View Video ยกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพและวิดีโอ
โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่หรูหรา เลเยอร์ด้วยคริสตัลตัดกับพื้นผิวลายดวงดาว สีสันที่เปล่งประกาย เปลี่ยนแปลงไปตามแสงที่กระทบจากมุมต่าง ๆ

ด้าน HOT 40i ที่ประสิทธิภาพมาแรงไม่แพ้กัน มาพร้อม RAM 16 GB และ ROM 256 GB ชิปเซ็ตประมวลผล MediaTek Helio G85 หน้าจอ 90Hz แสดงผลลื่นไหล พร้อมกล้องหลัง AI 2 ตัว 50MP ถ่ายภาพคมชัด กับฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานแบบเต็มประสิทธิภาพในทุก ๆ วัน ทั้ง HOT 40Pro และ HOT 40i พร้อมแบตเตอรี่ขนาด 5000 มิลลิแอมป์ ที่ทนทานใช้งานยาวนาน พร้อมระบบ Power Marathon แบบพิเศษ ในโหมด Ultra Power Saving ให้ผู้ใช้งานสามารถเพลิดเพลินกับการโทรศัพท์ได้นานถึง 2 ชั่วโมง แม้แบตเตอรี่เหลือเพียง 5% นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังรองรับเทคโนโลยี Enduring Fast Charge 33W พร้อมระบบตรวจสอบอุณหภูมิแบบเรียลไทม์ เทคโนโลยีเหล่านี้นี้ทำให้การชาร์จแบตเตอรี่จาก 20% เป็น 75% ได้ภายในเวลาเพียง 35 นาที มั่นใจทั้งในด้านความปลอดภัยและยืดอายุการใช้งานแบตเตอรี่ได้ยาวนานถึง 4 ปี

สมาร์ตโฟน HOT 40 Series ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์และประสิทธิภาพที่เหนือชั้น ในทุก ๆ วันของการใช้งาน ไม่ว่าจะสายเกมมิ่ง หรือสายบันเทิง ก็ตอบโจทย์ จัดเต็ม อัดแน่นความบันเทิง ในราคาโดนใจสุดคุ้ม สำหรับ “Infinix HOT 40Pro” กับ 4 สีสัน Palm Blue (ฟ้า), Horizon Gold (ทอง), Starlit Black (ดำ), Starfall Green (เขียว) เปิดราคาอยู่ที่ 5,799 บาท และ “Infinix HOT40i” กับสามสีสัน Palm Blue (ฟ้า), Starlit Black (ดำ), Starfall Green (เขียว) ราคา 4,499 บาท เท่านั้น พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทางออนไลน์ที่ Shopee: https://cutt.ly/bwZcASnv Lazada: https://cutt.ly/zwZcSaeD และ Tiktok Shop: https://cutt.ly/ywZcSbAx. และร้านค้าชั้นนำที่ BaNANA, Jaymart, IT City, TG FONE พร้อมคูปองส่วนลดสุดคุ้มและโปรโมชั่นผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือน (เงื่อนไขเป็นไปตามบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ) และพิเศษรับฟรี Booyah Boxset จำนวนจำกัดกับลำโพงและแก้วน้ำสุดพรีเมี่ยมสำหรับ 450 ออเดอร์แรกที่สั่งซื้อผ่านทาง TikTok Shop และ Shopee Mall พร้อมติดตามโปรโมชั่นได้ที่หน้าร้านทุกสาขาได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้น

ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ อินฟินิกซ์ ยังได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของรายการ CHUANG ASIA THAILAND รายการแข่งขันเพื่อค้นหาเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ที่จะเติบโตทั้งในระดับประเทศและระดับเอเชีย ที่เหล่าเทรนนี่ในรายการได้ใช้ HOT 40 Pro ในช่วงของการฝึกซ้อม และมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้แฟนคลับได้เข้าร่วมด้วย ติดตามกิจกรรม ข่าวสาร จากอินฟินิกซ์ได้ที่ https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/